แฟน อา ไท

1 และได้คบกัน ตอนนั้นตัวเองฮอตมาก ก่อนจะแยกย้ายใช้ชีวิต และกลับมาเจอกันอีกครั้งก็ตัดสินใจคบกัน" ในขณะที่ หมิว เผยด้วยอาการเขินๆว่าที่ชอบ อาไท "เพราะเป็นคนใส่ใจ น่ารัก" อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร Add friend ได้ที่ @PPTVOnline

  1. แฟน อาไท ig
  2. “อาไท กลมกิ๊ก” ประกาศเลิกเจ้าชู้ หลังตื้อ “หมิว” จนได้กลับมาคบ รับผิดเคยเป็นฝ่ายบอกเลิก : PPTVHD36
  3. “อาไท กลมกิ๊ก” เปิดตัวแฟนสาวครั้งแรก! หลังเลิกกันไป 7 ปี! พร้อมวางแผนอนาคต เตรียมแต่งงานแล้ว ? | new18 | LINE TODAY
  4. อาไท กลมกิ๊ก เปิดตัวแฟนสาว หลังเลิกกันไป 7 ปี วางแผนอนาคต เตรียมแต่งงานแล้ว? - The Bangkok Insight
  5. “อาไท กลมกิ๊ก” เปิดตัวแฟนสาวครั้งแรก! หลังเลิกกันไป 7 ปี! พร้อมวางแผนอนาคต เตรียมแต่งงานแล้ว ?
  6. เปิดโปร์ไฟล์แฟนสาวนอกวงการ!! "อาไท กลมกิ๊ก" สวยจนหนุ่มๆ อิจฉา
  7. เปิดตัวแฟนสาวของ อาไท กลมกิ๊ก ถูกตามจีบตั้งแต่ ม.1 ลั่นมีแฟนแล้วรักมาก

แฟน อาไท ig

หมิว: เขาบอกว่าเขาดูแลเราไม่ได้ตอนนั้น หนูก็ไม่ได้คิดว่าทำไมดูแลไม่ได้ แค่เป็นแฟนกันดูแลอะไรขนาดนั้น ไม่ได้ขออะไรมากเลย อาไท: มีหนึ่งประโยชน์ที่ผมว่าเขาเสียใจ ผมบอกว่าเรากลับมาเป็นเพื่อนกันดีกว่า แล้วจังหวะนั้นผมจำได้ว่าเขาร้องไห้ แล้วบอกว่าเธอไม่เอาได้ไหม จับมือผมร้องไห้ ผมรู้สึกว่าเราเลิกกันในวันที่เรากลับมาเป็นเพื่อนกันได้ดีกว่าวันนั้นเราฝืนกันไปทั้งคู่ เสร็จแล้วมันแยกกันแล้วกลับมาคุยกันไม่ได้ แล้ววันที่เราบอกเลิก เราได้ปรึกษาใครไหม? อาไท: ไม่เลยครับ วันนั้นจำได้อยู่ดี ๆ ผมก็พูดเลยว่าผมรู้สึกแบบนั้นจริง ๆ ผมเลยพูดออกไป หลังจากที่บอกเลิกเขา เรารู้สึกยังไง? อาไท: เสียใจ แต่ว่าพอหลังจากนั้นอีกประมาณ 1-2 เดือน เราก็กลับไปคุยกันได้ ให้เวลาพักฟื้นแล้วเราก็กลับไปคุยเป็นเพื่อนกันได้เหมือนเดิม เรามีคิดว่าจะไปง้อเขาไหม? อาไท: ไม่มีเลยครับ เพราะผมรู้สึกว่าผมยังไม่พร้อมเลยครับ ผมกลับมาจริงจังครั้งนี้ผมคิดว่าผมพร้อมแล้ว ตอนนั้นน้องหมิวพอเลิกกันไปใจไม่อยากเป็นเพื่อนแล้ว? หมิว: ค่ะ เพราะคิดว่ามันคงเป็นเพื่อนไม่ได้แล้ว คนเป็นแฟนกันแล้วอยู่ ๆ ให้มาเป็นเพื่อนมันไม่ได้แล้ว อาไท: ตอนนั้นผมตื้ออย่างเดียวจะเป็นเพื่อนเขา ผมคุย 7 ปีที่ผ่านมา ผมไม่เคยหายจากชีวิตเขา เขาปรึกษาคุณเรื่องแฟนเขา?

“อาไท กลมกิ๊ก” ประกาศเลิกเจ้าชู้ หลังตื้อ “หมิว” จนได้กลับมาคบ รับผิดเคยเป็นฝ่ายบอกเลิก : PPTVHD36

อาไท: เรียกได้ว่าโชกโชนกันเลยทีเดียว ตอนนั้นคุยเยอะสุดประมาณ 8 คน แต่ผมไม่เคยคบซ้อน ถ้าคบใครก็คบคนเดียว แต่ถ้าช่วงเวลาคุย คุยเยอะมาก เห็นว่าช่วงที่เราคุยเยอะๆ มีจีบรุ่นพี่ในวงการด้วยเหรอ? อาไท: ชอบครับ เชื่อไหทว่าเรื่องนี้ยังเป็นประเด็นที่เขาเอามางอนผมได้ทุกวันฅ แล้วตอนนี้ชอบกี่คน? อาไท: ตอนนี้ไม่ชอบใครแล้วครับ ก่อนมารายการ คุยแซ่บshow เขาย้อนไปดูเทปที่ผมเคยมา ที่ผมบอกว่าชอบพี่น้ำ ไม่คุยกับผมเลย ชวนเล่นเกมก็ไม่เล่น กินข้าวก็ไม่กิน ตอนนั้นเราก็ชอบ แต่พอเรามีแฟนแล้วเราก็ไม่ได้ดูมครแล้ว แล้วเวลางอนง้อกันยังไง? อาไท: ของกินอย่างเดียวครับ มีช่วงที่งานหด? อาไท: ครับ ด้วยความที่เราดูแลทุกอย่างด้วยตัวคนเดียวมั้งครับ ผมดูแลครอบครัว ตอนนั้นเงินในบัญชีเหลือ 100 บาท หรืออาจจะไม่ถึง 100 บาทด้วยซ้ำ คือหลักร้อยไม่ใช่ไม่ได้จ่ายอะไรนะ เราจ่ายทุกอย่างหมดแล้ว เราดูแลทุกคนหมดแล้ว แต่ตัวเรา เราเหลือแค่หลักร้อย แล้วเดือนหน้าก็ทำใหม่ จ่ายใหม่ แล้วตอนนั้นทำอะไร? อาไท: ตอนนั้นทำหมดเลยครับ ขายน้ำเก๊กฮวย ทำทุกอย่างเพื่อเลี้ยงครอบครัว เงินที่เก็บไว้ก็ใช้จ่ายทุกอย่างตอนนั้น อาไทมีเงินเท่าไหร่ให้คุณพ่อ คุณแม่หมด ส่วนตัวอาไทมาให้คุณหมิวเลี้ยงข้าว?

“อาไท กลมกิ๊ก” เปิดตัวแฟนสาวครั้งแรก! หลังเลิกกันไป 7 ปี! พร้อมวางแผนอนาคต เตรียมแต่งงานแล้ว ? | new18 | LINE TODAY

อาไท: "โสดแต่มีคนคุย" หมิว: "ตอนแรกไม่ทันตั้งตัว ก็คิดว่ามาปกติเลย กลับมาเป็นเพื่อนกัน กลับมาคุยกัน แต่อยู่ๆ เธอรักเขาไหม นู่น นี่นั่น อ้อล้อใส่กลับมาเป็นจีบ แล้วหนูก็ไม่ทันตั้งคัว หนูก็มีคนคุยของหนู หนูก็ไม่รู้จะทำตัวยังไง แต่สุดท้ายเหมือนรวบหัว รวบหางหนูก็เป็นแฟนเขาเลย" อาไท: "สิ่งที่ผมทำ ผมว่าผู้ชายเอาไปใช้ได้ แรกๆ คุย ผมเจอใครก็ตาม ตอนนั้นไปห้าง ตอนนั้นเจอพี่ รปภ. พี่ครับ แฟนผมสวยไหมครับ ณ ตอนนั้นยังไม่ได้เป็นแฟน" หมิว: "ตอนนั้นก็เขิน" อาไท: "ผมเช็กอาการไม่ปฏิเสธก็โอเค" พอกลับมาคบกันอีกครั้ง เป็นยังไง กีกว่าเดิมไหม? อาไท: "ในสายตาผม ผมไม่รู้ว่าเขาคิดยังไง แต่ผมรู้สึกว่าดีครับ ด้วยความที่เราไม่ต้องปรับจูนอะไรกันมากมาย เพราะเราทำความรู้จักกันมาตั้ง 7 ปีแล้ว" หมิว: โอเคนะคะ กลับมาเหมือนเดิม เหมือนโตขึ้นแล้ว แล้วกลับมาเป็นแฟนแบบโตขึ้น ความคิดโตขึ้น แต่ก็ยังมีนอยด์ๆ เรื่องนิดๆ หน่อยๆ กลัวประวัติศาสตร์จะซ้ำรอยไหม? หมิว: "ไม่นะคะ แต่กลัวอนาคตข้างหน้ามากกว่า เรื่องเจ้าชู้ไม่แน่ใจเหมือนกัน" อาไท: "ผมบอกเลยว่าเรื่องเจ้าชู้ไม่มีอีกแล้วสำหรับผม" เรามองอนาคตในการคบถึงขั้นไหน? อาไท: "ลึกๆ ผมแพลนว่าแต่งงานในอนาคต จริงๆ ผมวางชีวิตผมถอยหลัง ผมวางวันเสียชีวิตผมไว้แล้ว แต่ถ้าผมอยู่เลยนั้นเท่ากับผมกำไร โอเคผมจะเสียชีวิตตอน 80 ผมตั้งเป้าไว้เลยว่า 80 ผมจะเสียชีวิต มันเลยทำให้เราวางย้อนกลับมา เราเหลือเวลาอีกกี่วัน เราจะได้ทำในสิ่งที่เรารู้สึกว่าเราอยากทำ" ทำไมเราถึงรู้สึกว่าเราคิดแบบนี้เพราะเราอายุ 20 เอง?

อาไท กลมกิ๊ก เปิดตัวแฟนสาว หลังเลิกกันไป 7 ปี วางแผนอนาคต เตรียมแต่งงานแล้ว? - The Bangkok Insight

หมิว: ไม่นะคะ แต่กลัวอนาคตข้างหน้ามากกว่า เรื่องเจ้าชู้ไม่แน่ใจเหมือนกัน อาไท: ผมบอกเลยว่าเรื่องเจ้าชู้ไม่มีอีกแล้วสำหรับผม เรามองอนาคตในการคบถึงขั้นไหน? อาไท: ลึก ๆ ผมแพลนว่าแต่งงานในอนาคต จริง ๆ ผมวางชีวิตผมถอยหลัง ผมวางวันเสียชีวิตผมไว้แล้ว แต่ถ้าผมอยู่เลยนั้นเท่ากับผมกำไร โอเคผมจะเสียชีวิตตอน 80 ผมตั้งเป้าไว้เลยว่า 80 ผมจะเสียชีวิต มันเลยทำให้เราวางย้อนกลับมา เราเหลือเวลาอีกกี่วัน เราจะได้ทำในสิ่งที่เรารู้สึกว่าเราอยากทำ ทำไมเราถึงรู้สึกว่าเราคิดแบบนี้เพราะเราอายุ 20 เอง? อาไท: ผมรู้สึกว่าวางไว้แบบนี้มันทำให้เรากระเตื้องมั้งครับ เวลามันเอาเราไปทุกวันนะพี่ ผมจะเสียใจมากถ้าอายุเท่านั้นแล้วผมยังไม่ได้ทำในสิ่งที่ผมอยากทำ มีตั้งเป้าไหมว่าอายุเท่าไหร่เราจะทำอะไร? อาไท: 25 แต่งงาน มีลูกครับ ไม่อยากมีลูกด้วย ผมบอกไม่ได้ ผมอยากมีตอน 25 เขาอยากมีตอน 30 กว่า ผมบอกไม่ได้ ผมรู้สึกว่าอายุ 25 ใครจะมองว่าเร็วไปอันนี้ผมไม่รู้ ผมขอโทษด้วยนะครับ แต่สำหรับผม ผมมองว่าผมอยากไปเที่ยวกับลูกผม ผมอยากเป็นเพื่อนกับลูกผม ไปเดินเที่ยวกันในวัยที่ห่างกัน 25 ปี ก็ยังได้อยู่ คุณวางแผนแล้ว คุณถามน้องหรือยัง? อาไท: ผมบังคับครับ หมิว: ใช่ เขาบังคับ เราโอเคในแผนของเขาไหม?

อาไท: ไม่เชิงให้เขาเลี้ยงข้าวนะครับ แต่ว่าเราอยากเจอเขา ชวนเขากินข้าว ผมจ่ายเงิน แต่ไม่มีเงิน สรุปกินข้าวร้านสะดวกซื้อ กล่อง 40 บาท นั่งกินกัน แล้วตอนนั้นน้องหมิวให้กำลังใจยังไงบ้าง? หมิว: เดี๋ยวมันต้องผ่านไปได้ เดี๋ยวต้องมีงานเข้ามาแหละ อาไท: ตอนนั้นเป็นจุดจุดนึงที่ทำให้ผมรู้สึกว่าคนคนนี้น่าจะเป็นคนที่ผมใช้ชีวิตไปได้ แล้วผมรู้สึกว่าเขาไม่เคยเรียกร้องอะไรจากผม ในวันที่ผมจะมีหรือไม่มีเขาก็ยังอยู่ เขาก็เหมือนเดิม หมิวทำไมเลือกที่จะยังอยู่กับอาไท? หมิว: เขาเป็นคนที่ให้คำปรึกษาดี แล้วเขาก็อยู่เคียงข้างเสมอ ในฐานะที่เป็นเพื่อนที่ดี ก็มองไปทีไรเจอเขาตลอด ไม่ว่าจะเจอปัญหาที่บ้าน เจอเรื่องเพื่อน เจอเรื่องความรักก็หันมาปรึกษาเขาได้ตลอดก็เลยยังอยู่กับเขา ทำไมกลับมาจีบแฟนเก่า? อาไท: ผมว่ามันน่าจะถึงเวลาที่เราต่างคนต่างไปใช้ชีวิตกันมาพอสมควรแล้ว พอถึงจุดจุดนึงผมรู้สึกอยากจริงจังแล้ว แล้วทำไมต้องเป็นคนนี้ ทำไมต้องเป็นแฟนเก่า? อาไท: จุดนั้นเลยครับที่ผมบอกว่าผมจะเหลืออะไรหรือไม่เหลืออะไรในชีวิต เขาก็ยังอยู่ ในวันที่เราลำบากเขาอยู่ แล้วทำไมในวันที่เรามีเราจะเอาคนอื่นมาอยู่ข้างๆ เรา ผมก็คิดแบบนั้น ณ วันที่จีบน้องหมิวอีกรอบ ตอนนั้นน้องหมิวโสดไหม?

“อาไท กลมกิ๊ก” เปิดตัวแฟนสาวครั้งแรก! หลังเลิกกันไป 7 ปี! พร้อมวางแผนอนาคต เตรียมแต่งงานแล้ว ?

"อาไท กลมกิ๊ก" ที่วันนี้จะมาเปิดตัวแฟนครั้งแรก น้องหมิว พร้อมเผยอะไรที่ทำให้กลับมาคบกันอีกครั้งหลังเลิกกัน 7 ปี ครั้งนี้คบกัน 3 เดือน จริงจังถึงขั้นวางแผนแต่งงาน ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ทางช่อง อีกทั้งเจ้าตัวยังบอกว่าเคยเหลือเงินติดตัวไม่ถึง 100 บาท อีกต่างหาก เป็นความรักใหม่กับคนเก่า? อาไท: เคยคบกันครับตอน ม. 1 เขามาจีบผม ในโรงเรียนตอนนั้นผมมีผมหน้าม้าคนเดียว เด่นอยู่คนเดียว เขาก็ชอบ หมิว: แต่เธอมาอ้อล้อเขาก่อนเถอะ ชมทุกวันสวยจังเลย น่ารักจังเลยคนนี้ โอ้โห... ชมทุกวัน เจอไม่ได้เลย น้องหมิวว่าไงพอโดนชมทุกวัน? หมิว: ก็เขินค่ะ ใครขอใครเป็นแฟน? อาไท: เธอขอเขาเป็นแฟน ด้วยความหล่อของผม เขาทนไม่ได้ เขาเลยขอผมเป็นแฟน ตอนนี้กลับมาคบกันแล้ว เขาบอกหวานมาก? อาไท: จริงๆ ในไอจีบางทีก็สร้างภาพ จริงๆ ก็ไม่ได้หวานอะไรขนาดนั้ร ผมว่าเหมือนคู่รักทั่วไปแหละครับ ไม่ได้แบบหวานอะไร แต่ว่าผมเป็นคนขี้อ้อน ผมเหมือนคนขาดความอบอุ่นจะต้องถามตลอดว่าเธอรักเขาไหม รักเธอนะ ดูรักกันมาก ตอนนั้นทำไมถึงเลิกกัน? อาไท: ตอนนั้นผมเป็นคนบอกเลิกเขาเอง ตอนนั้นคบกันได้ราวๆ 3-4 เดือน ผมบอกเลิกเลย ผมให้เหตุผลเขาว่าด้วยวัยของคุณ คุณควรจะเจอป๊อปปี้เลิฟที่มันดีกว่านี้เพราะว่า ตอนนั้นผมทำงาน เวลาก็ไม่มี จัดการทุกอย่างไม่ได้ ผมก็เลยบอกบอกเลิกเขา เพราะว่าเวลากินข้าว ดูหนัง ที่เขาควรมี ผมไม่มีเลย ผมเลยบอกว่าเรากลับมาเป็นเพื่อนกันดีกว่า เพราะว่าผมไม่สามารถทำหน้าที่ตรงนี้ได้ดีเท่าไหร่ ตอนนั้นที่ขอเลิกเพราะเรื่องนี้ เราไม่ได้ไปเจอคนอื่นใช่ไหม?

อาไท: ตอนนั้นผมเป็นคนบอกเลิกเขาเอง ตอนนั้นคบกันได้ราว ๆ 3-4 เดือน ผมบอกเลิกเลย ผมให้เหตุผลเขาว่าด้วยวัยของคุณ คุณควรจะเจอปั๊ปปี้เลิฟที่มันดีกว่านี้เพราะว่า ตอนนั้นผมทำงาน เวลาก็ไม่มี จัดการทุกอย่างไม่ได้ ผมก็เลยบอกบอกเลิกเขา เพราะว่าเวลากินข้าว ดูหนัง ที่เขาควรมี ผมไม่มีเลย ผมเลยบอกว่าเรากลับมาเป็นเพื่อนกันดีกว่า เพราะว่าผมไม่สามารถทำหน้าที่ตรงนี้ได้ดีเท่าไหร่ ตอนนั้นที่ขอเลิกเพราะเรื่องนี้ เราไม่ได้ไปเจอคนอื่นใช่ไหม? อาไท: ใช่ครับ ไม่เจอคนอื่น ด้วยผมมีเหตุผลแบบนี้ ผมรู้สึกว่าเวลาเราทำอะไร แล้วทำออกมาไม่ดี เรารู้สึกไม่ดี ไม่อยากดึงเขาใช้ชีวิตกับเรา ตอนนั้นเขาควรจะไปเจอชีวิตขอบเขา ตอนนั้นน้องหมิวฟังแล้วเป็นยังไง? หมิว: ตอนนั้นไม่เชื่อ ปั๊ปปี้เลิฟ ทำไมมาบอกเลิกกันก็ร้องไห้ เสียใจเลยตอนนั้น อาไท: ร้องไห้หนักด้วย ผมบอกเลิกวันสอบด้วยครับ แล้วสอบได้ไหมน้องหมิว? หมิว: ก็ต้องทำให้ได้ สอบก็คือสอบ ก็เสียใจด้วย ณ ตอนนั้นความรู้สึกเรา เรารักเขาขนาดไหน? หมิว: ตอนนั้นก็ประมาณนึง เพราะเรายังเป็นเด็กก็ไม่รู้มากขนาดไหน แต่ ณ ตอนนั้นก็มากในระดับนึง ถือว่าเป็นรักครั้งแรก? หมิว: ใช่ค่ะ สำหรับปั๊ปปี้เลิฟของตอนนั้น คำพูดไหนที่ทำให้รู้สึกสะเทือนใจจัง แบบน้ำตาไหลเลย?

เปิดโปร์ไฟล์แฟนสาวนอกวงการ!! "อาไท กลมกิ๊ก" สวยจนหนุ่มๆ อิจฉา

อาไท: ครับ ช่วงที่เขามีแฟน ผมเป็นคนให้เกียรติคนนะ ช่วงเขามีแฟนผมจะไม่คุยเลย จนกว่าเขาจะทักมาคุยกับเรา เพราะเรารู้สึกว่าเราไม่อยากทักไปคุย เดี๋ยวแฟนเขาจะรู้สึกไม่ดี ผมเฟดตัวออก แล้วถ้าเขามีปัญหาโทรหาผม ผมจะบอกได้ว่าเธอควรจะอย่างนี้นะ เขาว่าอย่างนี้ดีกว่า ตอนที่น้องหมิวบอกว่ามีแฟนใหม่แล้ว เรารู้สึกเฮิร์ตบ้างไหม? อาไท: จริงๆ เขาบอกผมทุกช่วงนะครับ คุย คบ หรือเลิก ผมอยู่ทุกช่วง แต่แค่ว่าตอนนั้นเราก็ต้องให้คำปรึกษาให้ดีที่สุด ถามว่าลึกๆ เสียใจไหม เสียใจมาก แต่เราต้องทำหน้าที่ทุกอย่างให้ดี เราเป็นแฟนเราก็ทำหน้าที่แฟนให้ดี ตอนนั้นเราเป็นเพื่อนเราก็ต้องทำหน้าที่เพื่อนให้ดี ขอเลิกกับน้องหมิว เราก็เอ็นจอยชีวิตโสดมาก คบซ้อนถึง 10 คน? อาไท: เรียกได้ว่าโชกโชนกันเลยทีเดียว ตอนนั้นคุยเยอะสุดประมาณ 8 คน แต่ผมไม่เคยคบซ้อน ถ้าคบใครก็คบคนเดียว แต่ถ้าช่วงเวลาคุย คุยเยอะมาก เห็นว่าช่วงที่เราคุยเยอะๆ มีจีบรุ่นพี่ในวงการด้วยเหรอ? อาไท: ชอบครับ เชื่อไหทว่าเรื่องนี้ยังเป็นประเด็นที่เขาเอามางอนผมได้ทุกวัน แล้วตอนนี้ชอบกี่คน? อาไท: ตอนนี้ไม่ชอบใครแล้วครับ ก่อนมารายการ คุยแซ่บshow เขาย้อนไปดูเทปที่ผมเคยมา ที่ผมบอกว่าชอบพี่น้ำ ไม่คุยกับผมเลย ชวนเล่นเกมก็ไม่เล่น กินข้าวก็ไม่กิน ตอนนั้นเราก็ชอบ แต่พอเรามีแฟนแล้วเราก็ไม่ได้ดูมครแล้ว แล้วเวลางอนง้อกันยังไง?

"อาไท กลมกิ๊ก" เปิดตัวแฟนสาวครั้งแรก! หลังเลิกกันไป 7 ปี! พร้อมวางแผนอนาคต เตรียมแต่งงานแล้ว? "อาไท กลมกิ๊ก" เปิดตัวแฟนสาวครั้งแรก! หลังเลิกกันไป 7 ปี! พร้อมวางแผนอนาคต เตรียมแต่งงานแล้ว? "อาไท กลมกิ๊ก" ที่วันนี้จะมาเปิดตัวแฟนครั้งแรก "น้องหมิว" พร้อมเผยอะไรที่ทำให้กลับมาคบกันอีกครั้งหลังเลิกกัน 7 ปี ครั้งนี้คบกัน 3 เดือน จริงจังถึงขั้นวางแผนแต่งงาน ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ทางช่อง วัน 31 อีกทั้งเจ้าตัวยังบอกว่าเคยเหลือเงินติดตัวไม่ถึง 100 บาท อีกต่างหาก เป็นความรักใหม่กับคนเก่า? อาไท: เคยคบกันครับตอน ม. 1 เขามาจีบผม ในโรงเรียนตอนนั้นผมมีผมหน้าม้าคนเดียว เด่นอยู่คนเดียว เขาก็ชอบ หมิว: แต่เธอมาอ้อล้อเขาก่อนเถอะ ชมทุกวันสวยจังเลย น่ารักจังเลยคนนี้ โอ้โห…ชมทุกวัน เจอไม่ได้เลย น้องหมิวว่าไงพอโดนชมทุกวัน? หมิว: ก็เขินค่ะ ใครขอใครเป็นแฟน? อาไท: เธอขอเขาเป็นแฟน ด้วยความหล่อของผม เขาทนไม่ได้ เขาเลยขอผมเป็นแฟน ตอนนี้กลับมาคบกันแล้ว เขาบอกหวานมาก? อาไท: จริงๆ ในไอจีบางทีก็สร้างภาพ จริงๆ ก็ไม่ได้หวานอะไรขนาดนั้น ผมว่าเหมือนคู่รักทั่วไปแหละครับ ไม่ได้แบบหวานอะไร แต่ว่าผมเป็นคนขี้อ้อน ผมเหมือนคนขาดความอบอุ่นจะต้องถามตลอดว่าเธอรักเขาไหม รักเธอนะ ดูรักกันมาก ตอนนั้นทำไมถึงเลิกกัน?

เปิดตัวแฟนสาวของ อาไท กลมกิ๊ก ถูกตามจีบตั้งแต่ ม.1 ลั่นมีแฟนแล้วรักมาก

แฟน อาไท ig
  • Jazz hybrid มือ สอง black
  • “อาไท กลมกิ๊ก” เปิดตัวแฟนสาว อดีตคนรู้ใจสมัยม.1 ก่อนหวนรีเทิร์นคบอีกครั้ง : PPTVHD36
  • เปิดโปร์ไฟล์แฟนสาวนอกวงการ!! "อาไท กลมกิ๊ก" สวยจนหนุ่มๆ อิจฉา
  • Vte prophylaxis guidelines ไทย
  • อาร์เซนอล พบ แร น ส์ 4
  • ทบทวนจักรยานเด็ก LA รุ่น KITTY 12 นิ้ว ลายลิขสิทธิ์แท้จากซานริโอ่ ยางโฟม อุปกรณ์มาตราฐาน แถมกระดิ่งสีชมพู | Good price
  • แฟนน่ารัก! อาไท กับหวานใจ คบตั้งแต่ม.1 ก่อนจากกัน แจ๊ค ลั่น อย่าทิ้งน้องผมนะ - The Bangkok Insight
  • ฆ่า ปาด คอ สาว โรงงาน
  • อาไท กลมกิ๊ก เปิดตัวแฟนสาวที่เลิกกันไป 7 ปี วางแผนอนาคต เตรียมตัวแต่งงาน
  • ไต้ฝุ่น ‘โมลาเบ’ ถล่มเวียดนามยับ ก่อนอ่อนกำลังเป็นพายุโซนร้อน เข้าลาว ไทย
  • หนุ่มใหญ่หึงโหด หิ้วเบนซินสาดแฟนสาว จุดไฟเผาลุกท่วมตัว-สาหัส
  1. มาตรา 40 3 คือ
  2. Pes 2007 download full version
  3. Hair tonic ราคา benefits
  4. ตรวจ ไต ราคา pantip
  5. Gigabyte gt630 2gb ราคา super
  6. Attack on moe level 5
  7. Mission impossible ออนไลน์ episode
  8. นก กรง ตาแดง
  9. Bowmasters ใน คอม ชื่อว่า
  10. Datsun bluebird 320 ราคา
  11. Landmee dress ราคา jib
  12. วิธี ทํา เต้าหู้ ทรงเครื่อง แบบ จีน พระเอก
  13. ดาวน์โหลด ภ งด
  14. Happy birthday ไทย
  15. การเคลื่อนที่ของหมึก
  16. ประกวดนางนพมาศ 2564
Thursday, 27 October 2022